Vibay

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Biển thủ quỹ “Góp đá xây Trường Sa”

Ngày 16-9-2012, một nguồn tin cho biết Huyện ủy Tánh Linh (Bình Thuận) vừa có quyết định đình chỉ chức vụ, đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Trần Văn Thông, Phó Bí thư Huyện đoàn Tánh Linh, vì đã để xảy ra sai phạm tài chính tại đơn vị.


Chung tay xây Trường Sa

Trong đợt vận động các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc, các mạnh thường quân đóng góp vào quỹ “Góp đá xây Trường Sa”, ông Thông đã biển thủ hơn 50 triệu đồng để chi tiếp khách và chi vào các mục đích khác. Ngoài việc đình chỉ chức vụ ông Thông, UBND huyện Tánh Linh cũng đã chuyển hồ sơ sai phạm của ông sang cơ quan cảnh sát điều tra để làm rõ.

Theo Phapluattp


Ký sự Góp đá xây Trường Sa

2 nhận xét:

  1. trong tình hihf hiện nay chúng ta đang phải đối diện với nhiều loại giặc như giặc ngoại xâm đó là bọn tàu Trung Quốc đang tìm mọi cách để cướp lấy lảnh thổ thiêng liêng mà cha ông phải đổ xương máu mới có được, giặc dốt là trình độ nhân dân còn tương đối thấp, trình độ lao động chưa đáp ứng được nhu cầu lao động thời công nghiệp...nhưng có một thứ giặc nguy hiểm vạn lần những giặc trên đó là BỌN QUAN THAM mà xã hội Việt Nam hiện nay nhan nhãn, chúng nó tự vỗ ngực bảo rằng mình là đảng viên là người có học thức nhưng bọn chúng lại có những hành động xấu hổ dơ bẩn.Chúng nó là nỗi lo cũa nhân dân, là gánh nặng của đất nước là tội đồ của dân tộc. Chúng nó còn dám ăn cả những đòng tiền mà nhân dân đóng góp cho biển đảo thì thử hổi la chuyện gì chúng không dám làm chứ. Phải xử tội thật nặng bọn chúng, phải bêu lên để nhân dân ai biết để chung cắn rứt lương tâm.
    Xin kiến nghị với chính phủ xử phạt thật nặng đừng bao che. Pháp luật chung ta mới nghiêm khắc với người dân phạm tội tại sao quan phạm tội thì lại xữ nhẹ chứ, quan phạm tội thì phải xử phạt nặng để làm gương. Tội này có thể sáng ngang với tội phản quốc đó.

    Trả lờiXóa
  2. thành mượt18 tháng 9, 2012

    Thù trong, giặc ngoài thế này thì còn gì để giữ nữa, luyến tiếc làm gì nữa? mang ra mà bắn hết lũ quan tham này đi

    Trả lờiXóa