Vibay

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Báo TQ: Ấn Độ bán cho Việt Nam 6 khu trục hạm tàng hình 'khủng'

29/5/12- (Phunutoday) Từ nhiều ngày nay trên các trang quân sự của Trung Quốc đã đăng thông tin Việt Nam và Ấn Độ đã đạt được thỏa thuận về việc Ấn Độ sẽ bán cho Việt Nam 6 khu trục hạm tàng hình vô cùng hiện đại mang tên P28.


Theo đó tờ Tân Hoa Xã cho biết: Theo các phương tiện thông tin đại chúng của Ấn Độ và Đài Loan thì Việt Nam và Ấn Độ gần đây đang có mối hợp tác quân sự khăng khít chặt chẽ hơn bao giờ hết. Hệ quả của mối quan hệ đó là Việt Nam đã đạt được với Ấn Độ 1 thỏa thuận mua 6 tàu khu trục tàng hình hiện đại P28.


Nếu Việt Nam mua 6 Khu trục hạm tàng hình P28 thì có thể nói đây là hợp đồng mua vũ khí lớn nhất trong lịch sử của quân đội Việt Nam. Nhưng các tờ báo mạng này không cho biết trị giá của hợp đồng, thời gian giao hàng,.... Tờ Tân Hoa Xã cho biết thêm


Hình ảnh những chiếc chiến hạm tàng hình hiện đại P28 tại xưởng đóng tàu của Ấn Độ


Khu trục hạm tàng hình P28 do Ấn Độ tự sản xuất trang bị vũ khí vô cùng hiện đại, tiêu biểu trong số chúng là tổ hợp tên lửa tên lửa Barak , tổ hợp này có thể đánh chặn tên lửa mục tiêu chỉ vài giây sau khi rời bệ phóng.


Tổ hợp tên lửa tên lửa Barak được coi là một trong những tổ hợp tên lửa tiên tiến nhất trên thế giới. Ngoài ra, P28 còn mang theo khoảng 16 tên lửa hành trình nhanh nhất thế giới Brahmos.


Tờ Tân Hoa Xã cho biết nếu Việt Nam sở hữu các loại tổ hợp tên lửa trên, sức mạnh Hải quân Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể.


Khu trục hạm P28, Gepard 3.9, Sigma, tàu ngầm Kilos, cùng các tàu chiến lớp 1241. Chúng sẽ trở thành xương sống của Hải quân Việt Nam trong tương lai.


Khu trục hạm khủng P28 của Việt Nam trong tương lai


Khu trục hạm khủng P28 sát cánh cùng Gepard 3.9 và Sigma giúp Việt Nam bảo vệ tốt hơn chủ quyền lãnh thổ


Khu trục hạm khủng P28 do Ấn Độ đóng


http://phunutoday.vn/anh-nong/201205/anh-hiem-khu-truc-ham-tang-hinh-P28-Viet-Nam-sap-mua-2159297/

http://dddn.com.vn/20120529110224567cat202/bao-tq-an-do-ban-cho-viet-nam-6-khu-truc-ham-tang-hinh-khung.htm

3 nhận xét:

  1. Nếu đánh thằng Tầu phù tôi xin cam đoan cầm súng đì trước tiên sau đó tôi yếu cầu mười mấy người trong Bộ Chính Trị lần lượt đi theo sau tôi rồi sau đó là toàn thể nhân dân VN.

    Mấy ông bà trong Bộ Chính Trị có bằng lòng theo đề nghị của tôi không thì xin vui lòng cho biết trước để tôi sẽ xuất đầu lộ dạng mà cam kết giữ lời hứa này với toàn thể dân tộc và đất nước.

    MB

    Trả lờiXóa
  2. Nếu thật sự mà Mỹ trở lại VN (Cam Ranh)là có đại phước cho dân tộc và đất nước VN đấy mấy ông bà trong Bộ Chính Trị ạ ! Bởi vì người Mỹ là người rất thương và giúp người hơn là hại người chứ không nham hiểm độc ác như bọn Tầu phù ác ôn.
    Hơn nữa từ trước tới nay mặc dù người Mỹ mang quân đi đóng gần 300 nơi trên khắp thế giới để giữ an ninh và dẹp loạn xong rồi họ rút quân về chứ họ có thèm chiếm của ai một tấc đất đâu. Các ông bà trong Bộ Chính Trị từ trước tới nay có nghe nói là người Mỹ đem quan đi chiếm và cướp của nước nào trên thế giới dù ngay chỉ một tấc đất không.

    Trong khi đó thằng Tầu nó nói anh em sông liền sông núi liền núi mà nó nuốt chửng đất đai rộng cỡ một tỉnh ở miền Bắc của VN, rồi sau đó nó lấy mất tiêu Hoàng sa và nó còn sẽ lấy Trường sa trong nay mai.

    Xin các ông bà trong Bộ Chính Trị hãy ngồi nghĩ lại mở mắt to ra mà nhìn xem tôi nói có đúng 100% không

    MB

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng có cái gì được cho không, biếu không bao giờ. Người Mỹ nổi tiếng thực dụng và Mỹ, TQ hay bất cứ quốc gia nào trên thế giới này kể cả Việt Nam cũng vì lợi ích quốc gia dân tộc mình thôi.
    Bài học lịch sử đã cho thấy, chỉ có chính sự đoàn kết của cả dân tộc Việt Nam dưới sư lãnh đạo của một chính quyền mạnh, quyết đoán và khôn khéo mới có thể giữ vững độc lập, tự chủ và toàn vẹn lãnh thổ của mình. Tôi tin với những kinh nghiệm, bài học trong quá khứ và những quyết sách hiện nay thể hiện qua những phát biểu chính thức, những hành động về chính sách quốc phòng biển của các nhà lãnh đạo, quân sự và ngoại giao hiện nay là phù hợp va sang suốt.
    Chỉ có những “não trạng nô lệ ngoại bang” mới nghĩ tới việc ôm chân Mỹ, TQ hay bất cứ cường quốc nào để bảo vệ độc lập, tự chủ và toàn vẹn lãnh thổ của mình. Hay đưa ra những phát biểu mang tính đoàn kết và xây dựng.

    Trả lờiXóa