Vibay

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Triều Tiên cảnh báo Bắc Kinh về kế hoạch thôn tính TQ của Philippines

15/4/12- Bắc Triều Tiên đã ban hành một cảnh báo cho Bắc Kinh hay rằng Philippines đã lên kế hoạch để chiếm và có thể thôn tính Trung Quốc trong vài năm tới thông qua một loạt các chuyển đổi tinh tế của người lao động Philippines đến các thành phố Trung Quốc.


Binh sĩ Mỹ - Philippines tập trận chung. Ảnh chỉ mang tính trang trí cho bài đăng.

Bình Nhưỡng phát hiện thông qua các hoạt động bí mật mà người Philippines ở Trung Quốc chiếm ưu thế là lực lượng lao động không chỉ ở số lượng mà còn vì số lao đông thông minh. Bắc Triều Tiên tố cáo rằng nhân lực của ngành công nghiệp IT Trung Quốc là 80% người Phi Luật Tân, hầu hết trong số họ đến từ Talibon ", Bohol. Cảnh báo được cung cấp bởi Bình Nhưỡng cũng tuyên bố 20% các ngành công nghiệp còn lại của Trung Quốc bao gồm các địa phương Trung Quốc, nhưng họ chủ yếu giao cho các công việc xanh.

Trung Quốc tuy nhiên bác bỏ cảnh báo của Bình Nhưỡng, nói rằng đất nước sẽ chỉ lo lắng nếu các nghị sĩ Philippines bắt đầu di chuyển đến Trung Quốc. Chúng tôi hoan nghênh lực lượng lao động Philippines, họ cũng được đào tạo và có tay nghề cao, phát ngôn viên của Bắc Kinh cho biết. Tuy nhiên đánh giá của chúng tôi sẽ đột ngột thay đổi ngay, thậm chí chỉ cần một nhà chính trị Philippines được bí mật chuyển sang làm việc tại Trung Quốc. Nếu điều đó xảy ra, Trung Quốc sẽ ngay lập tức khởi động chiến tranh chống lại Philippines.

http://www.thespoof.com/news/spoof.cfm?headline=s3i106070

* The Spoof là website của Spoof Media Ltd - một hãng truyền thông của Anh Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét