Vibay

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Mr Đàm làm từ thiện và thăm thân hữu tại Orange County (Quận Cam), Hoa Kỳ


Lần đầu tiên trong lịch sử Showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng, một ca sĩ trong nước đã đến trung tâm hành chính Orange County (Quận Cam) để làm từ thiện giúp những người Vô gia cư tại đây những suất ăn và chăn để họ có thể giữ ấm trong mùa đông này.

Quận Cam (tiếng Anh: Orange County) là một quận ở miền nam tiểu bang California, Hoa Kỳ. Với dân số 3.010.232 theo Thống kê Dân số 2010 của Mỹ, Quận Cam là quận đông dân đứng thứ nhì tại tiểu bang này và thứ ba toàn quốc.

Vào năm 2007, có khoảng 135.000 người gốc Việt trong số 3 triệu dân trong quận, và có 10 người Việt được bầu vào các cơ quan chính quyền địa phương như Hội đồng thành phố, Ban lãnh đạo nhà trường và Hội đồng quận. Cuối năm 2014, lần đầu tiên cả ba thành phố nằm cận kề nhau ở Quận Cam, nơi có đông người Việt sinh sống, đều có thị trưởng là người gốc Việt Nam: Tạ Đức Trí thị trưởng của thành phố Westminster, Michael Võ thị trưởng ở thành phố Fountain Valley và Bảo Nguyễn, thị trưởng thành phố Garden Grove.

"Phố Bolsa" hay "Bolsa Avenue" là một con phố trong khu Little Saigon ở Quận Cam, nơi có đông đảo người Việt hải ngoại đang sinh sống.

Vào ngày 18/10/2018, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị một nhóm (khoảng 500) người Việt biểu tình tẩy chay rầm rộ trước nhà hàng Royal ở phố Bolsa trong khu Little Saigon thuộc quận Cam khi anh đến đây biểu diễu trong một buổi tiệc.

https://drive.google.com/file/d/1PhQCgsdFcUBoJQjDdzGP6PqDYjoVtsZz/view

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét