Vibay

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Người Việt hải ngoại phản ứng Ca sĩ Mỹ Huyền hát trong 1 chương trình mừng xuân ở VN

Hôm 16 Tháng Hai, kênh YouTube của đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long đăng clip ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền hát ca khúc “Cánh Thiệp Đầu Xuân” trong chương trình ca nhạc “Mừng đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, kỷ niệm 50 tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.”

Ca sĩ Mỹ Huyền, tên thật là Hồ Thị Mỹ Huyền, là ái nữ của nhạc sĩ Thu Hồ (tác giả của bài hát “Khúc Ca Đồng Tháp,” “Tím Cả Rừng Chiều,” một trong những nhạc sĩ tiên phong của nền tân nhạc Việt Nam).

Cô được nhiều khán giả biết đến với các tiết mục trong chương trình của trung tâm Asia và đài SBTN. Mỹ Huyền từng góp mặt trong bộ phim tài liệu-ca nhạc “Những Đứa Con Vong Quốc” do SBTN sản xuất nhân ngày "Quốc Hận", 30 Tháng Tư năm 2017.

Một số bài hát gắn liền với tên tuổi của cô là “Chiều Tây Đô,” “Một Chút Quà Cho Quê Hương,” “Đan Áo Mùa Xuân”… Mỹ Huyền và Randy còn là một cặp song ca ăn ý trong dòng nhạc vàng tại hải ngoại hồi thập niên 1990.

Việc này khiến cộng đồng người Việt hải ngoại phản ứng gay gắt trên các trang mạng, diễn đàn như YouTube, Facebook, báo chí người Việt hải ngoại. Kênh YouTube SBTN còn làm hẳn 1 clip để phản đối ca sỹ Mỹ Huyền biểu diễn trong chương trình này.


Ghi chú: Bài viết có 1 số câu, từ nhạy cảm theo cách dùng của báo chí người Việt hải ngoại nhưng không thể hiện quan điểm của Vibay blog.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét