Vibay

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

HLV Park Hang-seo và U23 VN nhận thưởng 'khủng' từ Hàn Quốc

Sau chiến tích tại giải U23 Châu Á, HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam đã được chủ tịch FC Seoul tặng hơn 1 tỷ đồng.

Sau chiến tích lịch sử ở giải U23 Châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được cơn mưa tiền thưởng từ các mạnh thường quân. Cụ thể tính tới thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã được nhận và hứa thưởng số tiền gần 50 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và vật phẩm.


U23 Việt Nam tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ngày 28/01/2018


Mới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục được nhận thưởng cực khủng từ Hàn Quốc. Cụ thể theo tờ Yonhap News, Ông Huh Chang Soo, Chủ tịch tập đoàn GS Group và là chủ sở hữu đội bóng FC Seoul tuyên bố sẽ tặng U23 Việt Nam số tiền lên tới 55 triệu Won (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Điều này cho thấy U23 Việt Nam không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước mà còn gây tiếng vang lớn ở Hàn Quốc, đất nước quê hương HLV Park Hang-seo. Trước đó, báo chí Hàn Quốc cũng tôn vinh HLV trưởng U23 Việt Nam là đại sứ thể thao của đất nước này.

FC Seoul của chủ tịch Huh Chang Soo chính là đội bóng cũ của HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin. Thời còn thi đấu, ông Park Hang-seo gắn bó với CLB Lucky-Goldstar Hwangso (tiền thân của FC Seoul) trong phần lớn thời gian của sự nghiệp (1984-1988) và từng là đội trưởng của đội bóng này. Trong khi trợ lý Lee gắn bó với đội bóng này từ 1986-1995 và 1997.

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF cũng đã giải ngân đợt 1 tiền thưởng cho các cầu thủ U23 việt Nam. Cụ thể, mỗi cầu thủ đã nhận 10 triệu đồng. Số tiền này được VFF phát trực tiếp tới tay cầu thủ, không dùng phương thức chuyển khoản. Lãnh đạo VFF cho biết tổng số tiền đợt 1 chuyển cho U23 Việt Nam khoảng 500 triệu đồng.

Theo Pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét