Vibay

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Smartphone giá rẻ Honor 4C ra mắt, giá gần 3 triệu đồng

Chiếc smartphone Honor 4C vừa được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá 2.990.000 đồng.

Honor 4C là chiếc smartphone mới nhất của Huawei ra mắt tại thị trường Việt Nam, đáng chú ý là logo của hãng không còn xuất hiện trên chiếc điện thoại này.


Honor 4C với giao diện máy Emotion 3.0 UI đã được tùy chỉnh so với bản Android gốc, nhìn gọn gàng và màu sắc hơn.

Mặc dù có mức giá dưới 3 triệu đồng nhưng Honor 4C được trang bị vi xử lý 64 bit HiSilicon Kirin 620 8 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể nâng cấp thẻ nhớ tối đa 32 GB. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị màn hình 5 inch tấm nền IPS, cho độ tương phản tốt và màu sắc tách bạch; độ phân giải màn hình là 720 x 1280 pixel.

Camera của máy có độ phân giải 13 MP, sử dụng 5 thấu kính, tiêu cự 28 mm và khẩu độ f/2.0, tích hợp đèn flash. Camera phụ của máy độ phân giải 5 MP.

Honor 4C được trang bị giao diện tùy biến Emotion 3.0 UI với các icon bo tròn mượt mà, đơn giản, đẹp mắt. Bên cạnh đó, chiếc máy 2 SIM này chạy hệ điều hành Android 64 bit HOTA (Android L), chuẩn âm thanh vòm DTS Surround 5.1, kết nối radio FM và pin dung lượng 2.550 mAh.

Chiếc smartphone giá rẻ này có thiết kế mặt trước đẹp mắt, mặt sau làm từ nhựa giả kim loại kẻ ca rô khá sang trọng. Mặc dù nắp sau có thể tháo rời nhưng cách thiết kế của Honor 4C tạo cảm giác như máy được tạo hình nguyên khối. ICTnews đã có dịp sử dụng chiếc smartphone này trước đây và thấy rằng Honor 4C cho hiệu suất sử dụng tốt so với mức giá vừa công bố.
Honor 4C đã được bán ra ở các thị trường Ấn Độ, Nga, Mỹ, châu Âu,… thông qua các trang mua hàng online. Tại Việt Nam, chiếc điện thoại này sẽ bán thông qua đặt hàng online trên website thegioididong.com, với ba màu vàng (gold), trắng, đen.

ICT News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét