Vibay

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Dự án tàu sân bay trực thăng của hải quân Hàn Quốc

Hải quân Hàn Quốc dự tính sẽ triển khai lực lượng tàu sân bay trực thăng hùng mạnh bắt đầu vào năm 2019, hoành thành kế hoạch vào 2036 và mở rộng lực lượng hải quân nước xanh để đối phó với sự tích tụ nhanh chóng của hải quân Trung Quốc và Nhật Bản, theo một nguồn tin Hải quân.


Dựa án này đã tìm ra cách để bảo vệ tàu sân bay dựa trên một ngiên cứu khả thị tạm thời, các trang tin hải quân nói.

Hạ nghị sĩ Chung Hee -soo của đảng cầm quyền tiết lộ nội dung của chương trình trong một báo cáo khả thi tuần trước.


Dự án tàu sân bay trực thăng lớp Dokdo

Theo ông Chung, Hải quân Hàn Quốc đã hình dung ra ba giai đoạn:

- Đầu tiên là trang bị con tàu sân bay thứ hai lớp Dokdo với một đường băng để vận hành máy bay tầm ngắn hoặc cất/ hạ cánh thẳng đứng.

Dokdo có thể được triển khai trước năm 2019, theo báo cáo, trong đó máy bay sử dụng cho tàu này có thể mua từ Mỹ, Anh và Tây Ban Nha nếu cần thiết.

- Tiếp theo, Hải quân có thể xây dựng một chiếc tàu tấn công đổ bộ, tương tự như tàu Juan Carlos của Hải quân Tây Ban Nha , trước năm 2019.


Một dự án tàu sân bay của Hàn Quốc

- Cuối cùng, hải quân Hàn Quốc sẽ xây dựng hai tàu sân bay 30.000 tấn giữa năm 2028 và 2036, báo cáo cho biết. Các tàu sân bay phải có thông số kỹ thuật tương tự như tàu Cavour của Ý, có thể mang theo khoảng 30 máy bay.


Một dự án tàu sân bay của Hàn Quốc

Trung Quốc đã biên chế tàu sân bay đầu tiên vào năm ngoái, thêm hơn ba chiếc khác đã được lên kế hoạch. trong khi Nhật Bản đã công bố một tàu sân bay trực thăng 20.000 tấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét