Vibay

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Nga giới thiệu hệ thống phòng thủ mới thay thế S-300

MOSCOW, 24 tháng 8, 2013- Công ty Almaz-Antei của Nga sẽ lần đầu tiên giới thiệu hệ thống phòng không tầm trung mới nhất S-350E Vityaz tại triển lãm MAKS-2013 sắp tới ở ngoại ô Moscow, công ty cho biết.

Hệ thống Vityaz, được dự kiến ​​sẽ thay thế S-300 lỗi thời, vượt trội so với mô hình tương tự của các nước khác, theo hãng Almaz-Antei tuyên bố đưa ra hôm thứ Sáu.

Hệ thống mới của Nga đã được báo cáo kèm theo hình ảnh cho thấy Tổng thống Vladimir Putin có chuyến thăm nhà máy ở St Petersburg, nơi nó được sản xuất bởi các công ty Almaz-Antei.

Hệ thống đã được thiết kế từ năm 2007 và các tính năng tiên tiến với radar theo từng giai đoạn, một xe chỉ huy mới và một bệ phóng mang theo 12 tên lửa - một biến thể của tên lửa 9M96 dẫn đường chủ động bằng radar, theo công ty.

Almaz-Ante có kế hoạch bàn giao hệ thống cho Bộ Quốc phòng Nga để thử nghiệm trước khi kết thúc năm 2013 và bắt đầu giao hàng cho quân đội Nga vào năm tới.

Hệ thống Vityaz sẽ bổ sung cho Morfey, S-400 và S-500 trong mạng lưới phòng thủ hàng không vũ trụ trong tương lai với các mục tiêu ở khoảng từ 5 đến 400 km và ở độ cao từ năm mét đến gần không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét