Vibay

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Israel tiết lộ tên lửa bí mật cực kỳ lợi hại

Tên lửa Tammuz của Israel

Quân đoàn pháo binh của Israel lần đầu tiên tiết lộ loại tên lửa được biết đến trước đó gọi là Tammuz - tên lửa đã từng được sử dụng ở Gaza và chiến tranh Li Băng. Với tầm hoạt động 15,5 dặm, tên lửa được trang bị một bộ cảm biến quang điện để truyền hình ảnh của mục tiêu cho hoạt động tác chiến của nó trong một chiếc xe bọc thép sau đó người lính trên xe tự lái xe về phía mục tiêu. Tên lửa có khả năng xuyên qua xe bọc thép.

Các tên lửa được bắn từ nóc xe bọc thép từ hai bệ phóng, mỗi bệ phóng có khả năng mang 3 tên lửa. Các xe mang tên lửa có thể mang theo bốn tên lửa bổ sung trong xe. Trong khi tên lửa đã được sử dụng từ những năm 1980, nó đã được quyết định để tiết lộ sự tồn tại của nó vào thứ hai. "Tên lửa cho chúng ta khả năng tấn công chính xác các mục tiêu từ một vị trí bế tắc mà không cần để nghững người lính của chúng ta đối mặt với kẻ thù," Đại tá Sharon - chỉ huy của Quân đoàn pháo binh David Sling Formation nói với các phóng viên.

Các tên lửa được phát triển dựa trên tên lửa tầm xa Spike được phát triển bởi Rafael Advanced Defense Systems, và được điều hành bởi các đơn vị Meitar ưu tú của Quân đoàn pháo binh nước này. Nó được cho phép xuất khẩu ra nước ngoài một vài năm trước đây.

Tên lửa Tammuz được sử dụng rộng rãi trong chiến tranh Li-băng chống lại Hezbollah nhưng tỏ ra thành công hơn khi nó được sử dụng để tiêu diệt các mục tiêu Hamas trong chiến dịch Cast Lead ở Gaza năm 2009.


http://www.jewishpress.com/tv/video-picks/introducing-tamuz-the-missile/2013/08/19/

1 nhận xét:

  1. There's SHOCKING news in the sports betting world.

    It has been said that any bettor needs to see this,

    Watch this now or stop placing bets on sports...

    Sports Cash System - Automated Sports Betting Software.

    Trả lờiXóa