Vibay

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Anh Quốc ca ngợi Typhoon là "Vua nhào lộn"

Hai quan chức lãnh đạo của Không quân Hoàng gia Anh đã ca ngợi hiệu suất của các máy bay phản lực Eurofighter Typhoon trong thập kỷ đầu tiên kể từ khi giao hàng cho Không quân Hoàng gia của Vương quốc Anh (RAF) vào năm 2003. Với việc bổ sung công nghệ mới hơn 10 năm qua, chiếc máy bay hiện nay trên thế giới thực sự là máy bay chiến đấu 'nhào lộn', có khả năng chuyển đổi từ không-đối-không sang khả năng tấn công không đối đất/ hải trong cùng một sứ mệnh.

Khen ngợi thực sự

Phó Nguyên soái Không quân Hoàng gia Edward Stringer ca ngợi màn trình diễn của 'đội Typhoon" và cho biết chiếc máy bay đã tạo ra một " mức độ chính xác không nhìn thấy bất cứ nơi nào trước đây " trong việc triển khai tác chiến tại chiến trường Libya.

Tự hào

Phát biểu tại Royal International Air Tattoo (tạm dịch: Đại hội hàng không quốc tế Hoàng gia) Phó Nguyên soái cho biết: "Nhóm nghiên cứu và cán bộ kỹ thuật đằng sau nó rất xứng đáng để tự hào. Sự ca ngợi đã được hỗ trợ bởi chỉ huy các chuyến bay Richard Wells- đồng nghiệp của ông Stinger, người đã nói Typhoon đã được hoan nghênh bởi phi công hàng đầu của Mỹ về hiệu quả của nó tại một cuộc tập trận lớn trên sa mạc Nevada được gọi là Red Flag.

http://www.baesystems.com/article/BAES_160649/typhoon-at-10-years-the-king-of-swing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét