Vibay

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Sắp có game về Trường Sa

03/11/2012- NSX Banana Games chuẩn bị cho ra mắt một tựa game mobile mới mang chủ đề về Trường Sa. Theo đó người chơi sẽ được điều khiển máy bay để tuần tra trên biển đảo và tiêu diệt các tàu hải quân của địch có ý định xâm lăng.

Trong game quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền Việt Nam, nước X muốn dùng vũ lực để chiếm lấy nên dùng hải quân để xâm lược. Lúc này Việt Nam nhận được sự hỗ trợ tài chính, vũ khí của các nước chuộng hòa bình nên đã kiên quyết đánh trả để bảo vệ chủ quyền của đất nước.


Người chơi sẽ thực hiện việc điều khiển máy bay tuần tra trên bầu trời Trường Sa. Nếu phát hiện thấy tàu hải quân của địch xuất hiện thì thực hiện ném bom để tiêu diệt. Và mục tiêu của người chơi là không cho hải quân phe địch tiếp cận và bắn sập lá cờ Tổ quốc được đặt trên đảo. Theo đó các loại vũ khí được sử dụng bao gồm bom thường, bom chùm và các loại vũ khí được tiếp viện khác như bom thông minh, bom nguyên tử, tên lửa chống máy bay, tên lửa chống hạm và tiền. Tuy nhiên người chơi cần lưu ý rằng vũ khí sử dụng có loại sẽ tấn công các mục tiêu trên mặt biển, có loại dùng để chống các mục tiêu trên không và có cả loại sẽ tấn công cả 2 đợn vị này.


Được biết vật phẩm, vũ khí hỗ trợ của các phe đồng minh sẽ được thả dù rơi xuống trên biển đảo Trường Sa để người chơi có thể dễ dàng bắt lấy. Một số vật phẩm chuyên việc phòng thủ như Gạch dùng để nâng cấp độ bền cột cờ hay Xăng dùng tiếp nhiên liệu cho máy bay…v…v…Ngoài ra game còn có một số vật phẩm đặc biệt như nghị quyết Liên Hiệp Quốc dùng để phản đối chiến tranh. Khi sử dụng vật phẩm này sẽ có một loạt máy bay của các nước đồng minh ném bom rải thảm hỗ trợ cho Việt Nam. Nếu muốn, các bạn cũng có thể dùng vật phẩm Hối lộ hoặc dùng Tiền để ngưng chiến tranh, lúc này các bạn sẽ được qua màn mà không cần tiếp tục chiến đấu.

Theo chia sẻ của đại diện NSX Banana Games thì game sẽ có tên gọi là Spartly Defence. Dự kiến phiên bản Android (miễn phí và thu phí) sẽ có mặt trên Google Play vào đầu tháng 11/2012. Riêng phiên bản dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS sẽ được phát hành vào cuối tháng.

Theo Việt GameDeV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét