Vibay

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Trung Quốc lại bắt giữ tàu cá Việt Nam ở Hoàng Sa

Thứ sáu, 08 Tháng sáu 2012- Trước đó, chiếc tàu cá này bị phía Trung Quốc rượt đuổi và phá hỏng nhiều thiết bị trên tàu gây thiệt hại nặng.

Thông tin từ UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn – Quảng Ngãi cho biết, Khoảng 10 giờ sáng 6-6, trong khi đang đánh bắt cá tại vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam, tàu cá QNg 90281 TS của ngư dân Đặng Tằm (ở thôn Châu Thuận, xã Bình Châu) cùng 10 ngư dân trên tàu bị Trung Quốc bắt giữ.


Tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi tham gia khai thác hải sản tại ngư trường Hoàng Sa

Vào đầu tháng 2-2012, khi đang khai thác hải sản tại Hoàng Sa tàu cá của ngư dân Đặng Tằm cũng bị Trung Quốc rượt đuổi và phá hỏng nhiều thiết bị trên tàu gây thiệt hại nặng.

Viet Bao (Theo NLĐ)

http://vietbao.vn/Xa-hoi/Trung-Quoc-lai-bat-giu-tau-ca-Viet-Nam-o-Hoang-Sa/2131480451/157/

http://www.baomoi.com/Home/ThoiSu/www.phapluattp.vn/Trung-Quoc-lai-bat-giu-tau-ca-Viet-Nam/8635083.epi

http://pda.vietbao.vn/Xa-hoi/Trung-Quoc-lai-bat-giu-tau-ca-Viet-Nam-o-Hoang-Sa/2131480451/157/


Không biết có chính xác không, nhưng tin loan tải trên Vietbao.vn ghi rõ là Thứ sáu, 08 Tháng sáu 2012, không tìm thấy bản tin trên báo Người Lao Động.

2 nhận xét:

  1. Thằng ba Tàu chó chết, loại cầm thú.

    Trả lờiXóa
  2. mộttrung quốc ngày càng mạnh liền kề chúng ta sẽ rất nguy hiểm cho tương lai.mong sao đất nước hết nạn tham nhũng để đẩy mạnh phát triển kinh tế và quốc phòng,không lo sao được khi nhật bản là một cường quốc về kinh tế cũng không thể một mình đối chọi nổi TQ,dân ta ít,diện tích nhỏ thì phải thay đổi hợp lý để phát triển ,hàng nghìn năm bị ức hiếp,đô hộ rồi,người dân là người phải chịu nhiều đau khổ nhất.mong đảng và nhà nước,các đại biểu quốc hội cố gắng tìm cách giải thoát bế tắc hiện nay.tham nhũng là nguyên nhân của mọi nguyên nhân...

    Trả lờiXóa