Vibay

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Trung Quốc bắt “quái vật ăn thịt người”

28/5/12- Dân Việt - Theo miêu tả của những người hàng xóm, Zhang là “quái vật ăn thịt người”, chuyên giết đồng loại rồi xẻ thịt đem bán, lừa gạt người mua rằng đó là… thịt đà điểu.

Cảnh sát tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vừa bắt giữ một đối tượng bị tình nghi giết hại khoảng 20 bé trai và nam thanh niên rồi… xẻ thịt đem bán.

Zhang Yongming, 56 tuổi, bị bắt tại làng Nanmen, tỉnh Vân Nam cách đây hai tuần lễ và hiện đang bị điều tra về cáo buộc giết hại một nam thanh niên 19 tuổi hồi cuối tháng Tư vừa qua.


Đám đông tụ tập xem lực lượng điều tra đặc biệt tìm kiếm ở nhà Zhang YongMin. Ảnh: Jinan

Sau khi khám xét nhà riêng của đối tượng, cảnh sát tìm thấy một điện thoại di động, thẻ ngân hàng và một số đồ dùng khác của nạn nhân.

Ngoài ra, Zhang còn bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra gần 20 vụ mất tích khác trong khu vực trong những năm trở lại đây. Nạn nhân hầu hết là những bé trai.

Trước đây, Zhang từng phải bóc lịch 20 năm trong nhà đá cũng vì tội giết người. Hắn được trả tự do vào năm 2007.
Theo miêu tả của những người hàng xóm, Zhang là “quái vật ăn thịt người”, chuyên giết đồng loại rồi xẻ thịt đem bán, lừa gạt người mua rằng đó là… thịt đà điểu. Thậm chí, một phần thịt người bị cho là từng được hắn ném cho ba con chó hung tợn ăn ngấu nghiến.

Một số người dân cho biết, họ từng nhìn thấy những túi nilon xanh với nhiều khúc xương trắng thò ra ngoài treo trong nhà Zhang.

Hồi cuối năm ngoái, một người dân đã bắt gặp Zhang dùng dây siết cổ một cậu thiếu niên 17 tuổi. Khi cảnh sát tới, hắn chỉ cười và giải thích rằng, đó là trò đùa không hơn không kém.

Thu Thảo (tổng hợp)

http://danviet.vn/90023p1c26/trung-quoc-bat-quai-vat-an-thit-nguoi.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét