Vibay

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Tàu chiến hiện đại nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam

(Liêu Như Nguyên -14/01/2012) Sức mạnh của hải quân Mỹ có thể gọi là đứng đầu thế giới nhưng xem ra chỉ là trẻ con so với những con tàu thường xuyên xuất hiện trong hải phận Việt Nam, có thể gọi đây là một lực lượng bí ẩn đáng sợ!!!

Những năm gần đây ngư dân Việt Nam liên tục bị tấn công, nhà nước Việt Nam sau khi dày công nghiên cứu đã đặt cho lực lượng ấy một cái tên rất là...lạ: "tàu lạ".

Vậy thì chúng hiện đại ở chổ nào? Chúng biết tàng hình đấy!

Ra đa cũng không thể phát hiện!

"Tàu lạ" có thể thoắt ẩn, thoắt hiện tấn công chúng ta bất cứ lúc nào đáng sợ như ông kẹ vậy.

Mặc dù gần đây chúng ta đã có sự đầu tư rất lớn cho lực lượng quốc phòng, có cả vệ tinh nhưng vẫn chưa lần nào ngửi được mùi khói của những con tàu lạ ấy. Chúng cứ tung hòanh, ngang dọc biển đông, giết hại đồng bào mà không để lại bất kì dấu vết nào, y như chúng chưa hề tồn tại trong vùng biển rộng lớn đó vậy. Có một điều đặc biệt là chỉ riêng Việt Nam mới có hiện tượng tàu lạ mà thôi. Nếu cố gắng tập trung nghiên cứu, truy tìm nguồn gốc, hoặc tìm cách nào đó thỏa thuận với họ để học được công nghệ chế tạo "tàu lạ" chắc chắn lúc đó lực lượng hải quân của Việt Nam sẽ không có đối thủ, sợ gì không lấy lại được Hòang Sa, sợ gì không giữ nổi Trường Sa! Hãy chờ đợi mà xem!

Việt Nam muôn năm!

http://me.zing.vn/apps/blog?params=nguyenwhisky/blog/detail/id/209856797

1 nhận xét:

  1. ӏ thіnk what you posteԁ wаs actuаlly
    νerу logical. But, whаt about this?
    ωhat if you wгote a catchier pοst tіtle?
    I am nоt ѕaying уour cοntent iѕ not gοod.

    , but ωhat if you added a post titlе thаt grabbеd a
    perѕоn's attention? I mean "T�u chiến hiện �7841;i nhất thế giới xuất hiện tại Việt Nam" is kinda plain. You could peek at Yahoo's fгont pаge аnd note hοw thеy write аrticle titles tο get pеoplе to сlicκ.
    You might add а νidеo or a picture oг twо
    to gгab peoplе exсited about everуthing've got to say. In my opinion, it would make your blog a little livelier.

    Here is my page ... chatroulett

    Trả lờiXóa