Vibay

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Đài Loan tập trận chống Trung Quốc tấn công kiểu D-Day

(Vibay-18/11/11) Quân đội Đài Loan đã tiến hành một cuộc tập trận năm ngày bắt đầu hôm qua ở phía nam của hòn đảo, thử nghiệm khả năng chịu được một cuộc tấn công kiểu D-Day (*) của Trung Quốc.

Bắt đầu từ khoảng 8 giờ sáng trên dải đường cao tốc Jiadong trong Pingtung County, mỗi chiếc máy bay Không quân thực hiện bay lộn nhào đòi hỏi cao kỹ năng ở độ cao 100 feet.

Buổi tập của ngày hôm qua đánh dấu lần đầu tiên một máy bay cảnh báo sớm trên không E-2K, đưa vào sử dụng trong năm 2009, đã tham gia vào một bài tập huấn luyện bay thấp. Chiếc máy bay E-2K có thể tuần tra trong năm giờ tại một thời điểm và phát hiện tàu hoặc máy bay di chuyển trên một diện tích lớn, do đó mở rộng đáng kể thời gian cảnh báo trước bất kỳ cuộc tấn công nào.


E-2K thực hiện bay tập

Do mưa, đã kéo dài trong ba ngày qua, lực lượng không quân đã quyết định điều chỉnh thay vì "hủy bỏ" các bài tập đào tạo khác, bao gồm cả tiếp nhiên liệu và tải.


CH-47 Chinook

Diễn tập cách tiếp cận thấp của các máy bay phản lực là một phần của buổi tập hiệp đồng tác chiến liên quan đến máy bay trực thăng trinh sát OH-58 D của quân đội, máy bay trực thăng CH-47 nâng nặng và hai máy bay trực thăng tấn công AH-1W.


Máy bay Mirage 2000-5 của Đài Loan do Pháp sản xuất thực hiện nhiệm vụ.

Trong khi các máy bay trực thăng trinh sát OH-58 D bay lượn trên một nhiệm vụ trinh sát, hai AH-1W bao quanh Chinook CH-47D, một yếu tố trung tâm trong cuộc chiến tranh vùng Vịnh, cho một hiệu suất vận chuyển cung ứng.

Cuộc trình diễn cơ động đã giành được một tràng pháo tay lớn từ khán giả và những người xung quanh khi CH-47D bay nghiêng sau khi hoàn thành bài tập.


CH-47D

Các cuộc tập trận đầu tiên được tổ chức trên đường cao tốc được xây dựng cách đây 24 năm. Các bài tập được coi là một trong những đòi hỏi khắt khe nhất cho đến nay, như họ đã được tiến hành trên một đường cao tốc bao quanh bởi các dãy núi và gần điểm đánh đập mũi cực nam của Đài Loan.

Các cuộc tập trận máy bay là một phần của một cuộc tập trận quân sự kéo dài năm ngày toàn quốc liên quan đến khoảng 3.400 thành viên của ba ngành chính của lực lượng vũ trang của Đài Loan, mã đặt tên là "Chang Ching 12", bắt đầu từ thứ Hai và dự kiến ​​kết thúc vào thứ sáu.

Quân đội đã chuẩn bị phần đường cao tốc cách đây một tháng, bù trừ trở ngại tiềm năng từ mặt đường.

Theo Taiwannews.com.tw

(*): D-Day, tên một bộ phim dựng lại bối cảnh Trận đánh Normandie.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét