Vibay

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Thí sinh Vietnam Got Talent Quỳnh Anh tiếp tục "quăng bom"


Thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh cùng mẹ - Cô Nguyễn Thị Ngọ, chủ tịch Hội đồng quản trị trường Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương

LTS: Đúng là báo chí có phần sai trong chuyện này, tôi không thích cái cách báo chí chế nhạo cô bé vì có thể gây áp lực, tổn hại tinh thần cho cô bé, nhưng chuyện chỉ có vậy mà lại gửi kiến nghị lên tới Quốc hội và kiện Ban Tổ Chức Vietnam Got Talent, liệu có nghiêm trọng vấn đề quá không ? Chúng ta nên nhớ rằng đây là cuộc thi tìm kiếm "tài năng" chứ không phải là cuộc thi "Giọng ca triển vọng" hay một chương trình văn nghệ thông thường nào đó.

Cập nhật:Quốc hội không giải quyết riêng vụ Quỳnh Anh 'Got Talent' ( Bà Ngô Thị Minh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa giáo dục, Thanh thiếu niên và nhi đồng của QH, cho biết đã nhận được thư của Quỳnh Anh gửi vào chiều thứ sáu tuần trước (24/2). "Tôi hơi bất ngờ bởi vì sự việc gần như đang chìm xuống thì chính cô bé lại xới lên", bà Minh nói.)

-> Quyền Linh nói gì về việc ‘xúi mẹ Quỳnh Anh ra sân khấu’?

-> Bố Quỳnh Anh "Got Talent" lên tiếng, đẩy sự việc lên đỉnh điểm

-> Vụ Quỳnh Anh Got Talent: Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng

-> Phản ứng trái chiều sau bức thư gửi ĐBQH của Quỳnh Anh

-> Vụ Quỳnh Anh VN's Got Talent, VTV3 vi phạm Công ước LHQ về Quyền trẻ em?

-> 'Quỳnh Anh có thể bị kiện ngược tội vu khống'

-> GS Nguyễn Minh Thuyết: Vietnam’s Got Talent phải có lời xin lỗi...

-> Lãnh đạo VTV: VTV không việc gì phải xin lỗi

Xin trích bài đăng trên PhốBolsaTV.

Cập nhật: Xin trân trọng ý kiến đọc giả dưới bài đăng này.

http://www.youtube.com/watch?v=VuyzL3kfUek

http://www.youtube.com/watch?v=65KNuovgvUs (Chú ý phút thứ 2:38)

LỜI KÊU CỨU KHẨN CẤP CỦA QUỲNH ANH VIETNAM`S GOT TALENT
Gửi Quốc Hội Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam



LỜI KÊU CỨU KHẨN CẤP
TPHCM, ngày 22-02-2012

Kính gửi: Bác Ngô Thị Minh,

Phó chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc Hội Nước Việt Nam.

Cháu tên là Lê Nguyễn Quỳnh Anh, học sinh lớp 10.

Đúng 10 ngày đêm, tức là 240 giờ kể từ tối ngày 12-2, VTV3 phát sóng chương trình kỳ 7, Vietnam’s Got Talent đưa cháu và gia đình cháu lên chiếu với sự dàn dựng lắp ghép tinh vi, có chủ định của Ban tổ chức, bóp méo sự thật để xây dựng hình ảnh cháu và mẹ cháu thật tồi tệ, kích động cả bao nhiêu triệu người trên thế giới để họ ném đá, lăng nhục liên tục hai mẹ con cháu. Họ đã khiến cho cả một hệ thống thông tin báo chí từ truyền hình, báo mạng, báo giấy, và thậm chí báo giáo dục Việt Nam (trên mạng) cùng hùa theo và khoét sâu hơn vết thương của cháu. Mấy chục triệu học sinh, sinh viên cả nước và ở nước ngoài ai cũng biết việc này. Chuyện khủng khiếp lớn đến thế, cháu chưa thấy xảy ra ở Việt Nam bao giờ cả.

Cháu năm nay mới 15 tuổi, là học sinh lớp 10 và là một thí sinh dự thi cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent). Tiết mục dự thi của cháu khi đưa lên truyền hình đã bị cắt ghép đến từng câu nói và điều chỉnh âm thanh bài hát để biến một câu chuyện của cô bé 15 tuổi đi thi hát bình thường trở nên vô cùng lố bịch, kệch cỡm, kiêu căng, đáng ghét và cực kỳ bất tài theo một kịch bản soạn sẵn của Ban tổ chức để gây scandal để kiếm tiền quảng cáo thật nhiều (clip thi của cháu chiếu trên truyền hình có chèn quảng cáo Rejoice - nhà tài trợ chính của chương trình, chỉ trong vài ngày cả triệu người truy cập và nhân bản trên Internet, phát tán trên toàn cầu).

Cháu đã được dạy ở trường, sống là phải ngay thẳng, phải tôn trọng sự thật. Học sinh chúng cháu luôn được dạy kỹ như vậy thì tại sao người lớn, mang danh là người có học thức, làm một chương trình lớn mang tầm cỡ quốc gia như thế lại không làm đúng được theo những bài giáo dục công dân cơ bản ạ?

Từ ngày chương trình lên sóng, cháu không thể nào ăn nổi bát cơm hay ngủ ngon trọn một giấc. Đến trường, cho đến nay là tuần thứ hai sau khi xảy ra sự việc rồi mà cháu vẫn không thể tập trung vào việc học. Cháu cảm thấy oan ức lắm! Trong lòng cháu lúc nào cũng có một nỗi đau lớn, đau lắm bác ơi, cháu không thể chịu nổi khi nhìn thấy những giọt nước mắt của mẹ. Chỉ trong vài ngày thôi, mẹ già đi trông thấy, còn cháu đã sụt 3kg rồi, ngày nào cũng ăn cháo, ngày nào cũng có cảm giác muốn lả đi. Có lúc cháu tưởng chừng như không còn sức để gắng gượng nổi nữa. Hôm nay cháu không thể đi học và cháu quyết định viết thư này gửi bác. Bác cũng là người mẹ, cháu tin rằng bác hiểu được nỗi lòng của người mẹ và đứa con gái 15 tuổi này. Nếu cháu là con gái bác, chắc bác cũng đau đớn như mẹ cháu. Cháu tin rằng bác yêu trẻ em và luôn bảo vệ trẻ em. Cháu khẩn thiết xin bác hãy cứu cháu và gia đình. Xin bác giúp cháu vạch trần sự thật để ngăn chặn tội ác tày đình này. Họ đang chà đạp không thương tiếc nhân phẩm của cháu và mẹ cháu, bêu rếu trên khắp thế giới. Cháu thật sự rất sợ. Họ đã hướng dư luận với búa rìu khủng khiếp và độc ác đang ném vào cháu và mẹ cháu từng giờ từng phút. Nếu sự thật không được sáng tỏ, tội ác khủng khiếp vì đồng tiền không được ngăn chặn thì tương lai của cháu sẽ đi về đâu khi mà hình ảnh của cháu, mẹ cháu cùng gia đình đã bị họ khắc họa tồi tệ nhất và phát tán đi khắp thế giới kèm những lời độc địa nhất? Cháu sẽ lớn lên với nỗi ám ảnh này suốt cuộc đời. Rồi người đời sẽ nhìn cháu và mẹ cháu với ánh mắt khinh bỉ. Họ nói ra đường lấy rổ mà che, như thế cháu còn tương lai không bác? Mới 15 tuổi đầu đến với cuộc thi với sự nhiệt tình, trong sáng mà giờ đây, cháu lại phải chịu tổn thương, đau đớn đến thế này. Thật là kinh hoàng. Trong khi các bạn đồng trang lứa với cháu có thể vô tư cười đùa, đến trường học rồi rủ nhau đi chơi thì cháu lúc nào cũng lo sợ ánh mắt của mọi người đang liếc nhìn cháu, không dám đi ra ngoài vì sẽ nguy hiểm (đã có nhiều lời đe dọa cháu trên Internet), sợ lên Internet khi đâu đâu cũng là những “hòn đá tảng” đang ném vào cháu và mẹ. Cháu thật sự đau đớn và mất niềm tin. Họ đang bóp chết niềm đam mê ca hát từ khi sinh ra đến giờ của cháu, bóp chết ước mơ được đứng trên sân khấu lớn và thực sự được khán giả đón nhận trong cháu. Đối với cháu, âm nhạc là bạn thân tri kỷ, cũng là gia đình và là cả sự sống của cháu. Những lúc cháu mệt mỏi nhất thì chỉ cần hát lên là cháu sẽ có thêm nghị lực và dũng khí bước tiếp. Nhưng bây giờ cháu lại phải gánh hậu quả là bị phỉ nhổ, bị xa lánh và khinh bỉ ở mọi nơi chỉ đơn giản vì cháu đang cố gắng thực hiện ước mơ bấy lâu nay của mình. Đây không phải là mong muốn của mẹ như trên báo đưa tin, mà đây thật sự là ước mơ của cháu bác ạ.

Tối hôm qua cháu đọc trên báo Vietnamnet còn nói: “Mỗi đứa trẻ trong thời đại này, tốt hơn hết hãy tỉnh táo để tự cứu lấy mình”. Thế người lớn ở đâu mà lại để trẻ con phải tự cứu? Cháu phải làm gì bây giờ? Sao người lớn lại đối xử với trẻ con như vậy? Sao lại lạm dụng cháu, hạ nhục cháu và mẹ cùng gia đình trước toàn thế giới thế? Họ muốn cháu không còn con đường sống nữa sao? Tương lai cháu sẽ ra sao khi hình ảnh con người cháu và mẹ bị họ bôi nhọ khắp trên mạng, khắp các mặt báo, khắp toàn cầu đều thấy gương mặt đầy nước mắt của cháu cùng mẹ mà còn bị cho là lố bịch nữa.

Bác ơi, 240 giờ qua chỉ có mẹ là cố vẫy vùng cứu cháu trước búa rìu dư luận trút lên đầu, khủng bố tinh thần và cuộc sống của cháu suốt ngày suốt đêm. Sao cháu không thấy tổ chức đoàn thể nào đứng ra bảo vệ đứa bé 15 tuổi này? Tại sao một em bé bị bố nuôi đánh sưng mắt sưng môi thì lập tức người bố đó bị bắt, còn cháu bị Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent cố tình làm cho hàng bao nhiêu triệu người bạo lực tinh thần cháu trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng phát tán ra toàn cầu thì phải làm sao đây ạ? Cháu sẽ sống ở đâu trên trái đất tròn và nhỏ bé này để trốn họ?

Cháu khẩn thiết xin bác hãy cứu cháu và cho điều tra ngay những sự việc gian dối mang danh “truyền hình thực tế” này.

Cháu xin gửi bác đĩa DVD những bài hát cháu yêu thích nhất trong đó có bài Tình mẹ (mà họ chửi là “ngoài lòng bò, lòng gà, lòng lợn thì còn có….lòng mẹ” đấy bác ạ)

Bác ơi, một đứa trẻ có thể chịu được bao nhiêu hòn đá và bao nhiêu phút bị ném đá? Còn cháu đã chịu cả 240 giờ rồi.

Bác ơi hãy cứu cháu cùng mẹ và gia đình cháu!

Cháu của bác
Lê Nguyễn Quỳnh Anh
Học sinh lớp 10
Trường APC, TP. HCM
http://phobolsatv.com/news/thi-sinh-qu%E1%BB%B3nh-anh-vietnam-got-talent-keu-c%E1%BB%A9u-qu%E1%BB%91c-h%E1%BB%99i/

Trình phát video liên tục về cuộc thi Vietnam's Got Talent



Clip 1: Quỳnh Anh | clip 2: Tập 10 (4/3/12) | clip 3: tập 8 | clip 4: tập 9

48 nhận xét:

  1. Một cô gái 15 tuổi, mà theo tôi nghĩ là cũng có đôi chút tài năng, quan trọng là cô bé còn quá trẻ cô bé còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân, nâng cao thêm tài năng âm nhạc của mình.
    Tôi không biết những gì đang diễn ra xoay quanh câu chuyện của cô bé, nhưng tôi rất hi vọng dư luận không nên quá khắt khe với cô bé. hãy cho co ấy một cô hội để khẳng định bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ Quỳnh Anh, em cứ bình tĩnh ... mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi, Chúc em sớm " Tai qua nạn khỏi".

    Trả lờiXóa
  3. Càng đọc càng thấy xấu hổ giùm con bé lố lăng này trong hằng triệu triệu con người Việt..Trước hết nó hãy tự đặt câu hỏi nó có xứng đáng là một đứa học sinh trường TBD ko? Lại càng xứng đáng đến với âm nhạc ko (dẫu biết đam mê ko có lỗi)..Đã thế còn mồm mép ba hoa, xuyên tạc lung tung vô căn cứ, lăng mạ giới Truyền thông Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam..mượn danh con ông cháu cha đi đòi công lí,nực cười!
    Nó nên biết rằng,có hàng trăm nghìn thí sinh đi thi, sao BGK ko quăng " búa rìu " mà lại "đắc tội" với cái gia đình con ông cháu cha này..? Đến đây chắc chắn dư luận sẽ đặt dấu hỏi lớn và sẽ xem lại nhân cách cũng như giá trị đạo đức của con này cùng gia đình nó!
    Một lần nữa xin giới truyền thông cùng toàn bộ cư dân mạng Việt cật lực lên án Quỳnh Anh cùng gia đình nó,vì một nền Giải trí Việt trong sạch!

    Trả lờiXóa
  4. be quynh anh oi .neu thuc su em co tai nang thi thoi gian la cau tra loi chinh xac nhat .cac ca si van co scandal nhung ho van vuot qua duoc va dung vung ma .

    Trả lờiXóa
  5. em hay co gang hoc tap that tot va hay chung minh bang ban linh that su de moi nguoi thay dc tai nang that su cua em ko phai la phut boc dong ,con nit ,tre con .co len .chi ung ho em

    Trả lờiXóa
  6. truoc tien, chung ta hay cam thong cho hoan canh cua ban.. Co le do ban qua tu tin o chinh minh cung nhu gia dinh ban, nen that bai o vngt qua la 1noi dau kho ta..

    Trả lờiXóa
  7. toi nghi em nen suy set lai.dieu quan trong o ban than minh van la tai nang.hay chuan bj boi duong them nang luc,nhung diem manh cua minh.em con rat nhieu thoi gian va co hoi.hay chung minh rang em dung bang chinh tai nang chu khong can phai phu nhan bat cu dieu gi ca.em nen binh tinh.niem vui o mot nguoi me la su truong thanh cua con minh trong tuong lai.bo qua nhung cai nho de tim den nhung cai xung dang nhe em.mong me em som binh tam va suy nghi that ki.co nhung thu k han la dung nhung can biet chap nhan.nhat la dung lai dung luc

    Trả lờiXóa
  8. ban hat rat hay nhung vi qua tu tin nen phai chiu hau qua nhu vay thoi...dung kien cao gi nua vo ich thoi

    Trả lờiXóa
  9. dung y gia dinh minh co vi the trong xa hoi ma kien cao lung tung.Tot nhat la hay luyen thanh va dao duc cho tot de co the tro thanh ca si chuyen nghiep duoc em ah. Toi nghi la BGK dung, neu nhu me khong gay hau qua thi con minh kg phai song kho so 240h qua.Dung la"""""""'DOI ME AN MAN DOI CON UONG NUOC"
    SAO LUC DO KG HAT 6 THU TIENG DI,CO LE DAU ROI.

    Trả lờiXóa
  10. khong biet nhuc ha co be 15 tuoi ma t tuong dau 51. kinh wa, nghe Phuong Anh hat ma hoc theo kia

    Trả lờiXóa
  11. me m that la lam mom,cuoc thi htoi o dc la cnbt lam j ma p? len mag ban giam khao,
    ]

    Trả lờiXóa
  12. Tôi thấy cô bé QA kg có lỗi trong chuyện này, có chăng chỉ là do em trót sinh ra trong một gia đình có người mẹ mang tiếng là nhà giáo nhưng quá ngạo mạn và suy nghĩ thiẻn cận...

    Trả lờiXóa
  13. những ai mang danh là con ông cháu cha xin hãy lấy Quỳnh Anh làm tấm gương. Điên thì cũng chừa cho người khác điên với ôm hết vào mình làm chi để cả thế giới cười vào mặt. Quỳnh Anh nè!!! anh xem em biểu diễn rồi thật sự em hát nghe cũng hay nhưng chỉ là tầm cỡ KARAOKE thôi hãy tự trách em va mẹ em đó. em đừng buồn nữa đời em conb dài mà.....
    good luck to QUYNH ANH

    Trả lờiXóa
  14. Chào Quỳnh Anh!
    Tôi nghỉ rằng tình cảnh của bạn giống như người bị kẹt giửa "vùng cát lún". bạn có phải là nạn nhân hay không quan trọng. cái quan trọng bây giờ là cần nhanh chóng thót ra khỏi chổ đó. nhưng nếu bạn càng vùng vẩy thì bạn càng bị lún sâu. bây giờ cần bình tỉnh & thật nhẹ nhàn tìm cách thót khỏi "
    vùng cát lún đó"
    Có rất nhiều chuyện khác đang chờ bạn phía trước, bạn sẽ nhanh chóng quên chuyện đã qua.

    Trả lờiXóa
  15. Thật nực cười và bức xúc khi đọc lá thư « Lời kêu cứu khẩn cấp » của cô bé Lê Nguyễn Quỳnh Anh 15 tuổi :
    - Lời lẽ trong thư quá già dặn so với lứa tuổi 15 .
    - Tự cao và ngạo mạn .
    - Tôi thật sự không hiểu được khi cô bé này đem sự việc của mình ra so sánh với 1 cô bé bị cha nuôi hành hạ (được sống và được giáo dục trong 1 gia đinh « mô phạm » mà lại có suy nghĩ như vậy . Quá lố bịch ) .
    Thuy

    Trả lờiXóa
  16. Thành Lộc và Thanh Thủy kỳ này bị mất vai diễn « mẹ con nhà Cám » rồi .

    Trả lờiXóa
  17. me con con điên, nghe bà ngọ nổ là muốn ném đá rồi. Với tài năng của cháu quynh anh thì bà Ngọ nên hướng cho cháu đi hát đám ma

    Trả lờiXóa
  18. mot gia dinh bao thu tri tre cho nen mai khong the nhan ra minh la ai va dang o dau nua

    Trả lờiXóa
  19. phong cho bà mẹ của QA là vua chém gió mới phải...đây là 1 chương trình lớn trc hết phải tôn trong ban jam khảo.bà này ăn nói trước ông kính máy quay thế là không đc...vẵn biết là bà yêu con..nhưng không phải là hành đong kich động như thế đc.nếu QA có tài năng thì đâu đến nỗi là : vừa hát đc 1 lúc thì nhạc sỹ huy tuấn đã bấm chuông rôi...tôi chưa xét đến jong hát ..tôi mới xét dến tư cách.như thế là không có tài năng.

    Trả lờiXóa
  20. shit!!!!!!!!no c/m

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là gia đình này bị hội chứng hoang tưởng quá nặng rồi, đề nghị cho vào trại tâm thần gấp.Cái gì mà bao nhiêu triệu người trên thế giới, rồi là phát tán trên toàn cầu. Bệnh ngôi sao, đầu óc lúc nào cũng nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ~~~~~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  22. neu quynh anh ma duoc chon thi ban giam khao moi sai nak..........

    Trả lờiXóa
  23. quynh anh oi sao em moi 15 tuoi ma anh tuong em la 51 tuoi rui do.sao gia vay em..........em khoe em hat duoc 6 thu tieng sao khong hat,neu em k no va chanh choe nhu vay chac em cung duoc 50% vao vong trong do.hixxxxxxxxxxxx.het noi noi.

    Trả lờiXóa
  24. mùi thơm có khả năng phát tán ,nếu mùi thối càng phát tán mạnh hơn.Mẹ con nhà Bọ Hung này quả thật có nghề

    Trả lờiXóa
  25. Mẹ con điên này, viết thế mà ko thấy ngượng à? Hát như cứt, bị loại là đúng rồi còn khiếu nại vs cầu cứu cái gì chứ, thối vl

    Trả lờiXóa
  26. ai bieu no wa chj roi rang chiu, cai don ghi thay phat khiep, su that khong thay o dau, chi thay toan la loi doi tra "kit", da candal nay no sap xep roi ma tai thoi phong len thi bay gio rag chiu dj, don voi cha kien voi cha khan cap, shifttttt!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  27. Không phải QA hát dở, nhưng sự việc hình như đã đi quá xa. Và ba mẹ là những người lớn trưởng thành hơn thì nên dạy cho em sự khiêm tốn ( ngay cả lời lẽ nói viết trong thư cũng vậy, quá thô thiển và một đứa bé nhỏ lớp 10 ko nên dùng những từ ngữ như vậy để nói với một người lớn hơn mình rất nhiều), nếu thật sự có tài năng thì cố gắng sẽ đến ngày đc thành quả! Dù sao cũng chút QA và gia đình nên nhìn nhận sư việc một cách khả quan hơn.

    Trả lờiXóa
  28. Hát thì dở mà lại không biết tự lượng sức mình, kiêu căng, chảnh chó, tự tâng bốc chính mình, lại mắc bệnh điên, nhũn não. Con này học cái đéo gì, mẹ nó không làm CT chắc lưu bang đều đặn. Loại ngu đần như vậy bước ra XH 1 cách độc lập thì chỉ có đi làm gái là cao. Còn con mẹ nó dòm mắt là biết đéo phải người tốt, chắc cũng là dân lừa đảo, buôn lậu chứ ko phải tay vừa. 1 gia đình hết sức là thối nát...cần dc loại bỏ

    Trả lờiXóa
  29. hơ hơ ,lại một con dở hơi muốn hotgirl nữa đây

    Trả lờiXóa
  30. thực sự la` rât' thông cảm cho be' QA song khi đọc nhung~ j em viêt' trong thư chị lại cang` thây' nhung~ j ma` mọi nguoi` binh luạn rât' dung'.Em va` mẹ em đã tự cao wa' rooi` đây'.Em nên dung` lại ở đây di

    Trả lờiXóa
  31. em quảng cáo là hát được 6 thứ tiếng, anh tưởng em hát tiếng anh hay tiếng lào, hay campuchia thì có lẽ em được vào vòng trong rồi, đụ mẹ - quảng cáo đã đời chán chê rồi hát tiếng việt, em hãy nhìn ra ngoài bức tường nhà em, rồi em thấy biết bao nhiêu người thầm lặng . . . hạnh phúc là thế, đừng chảnh chọe cậy quyền cậy thế nghe em, thương em nhiều

    Trả lờiXóa
  32. chao QA :
    e ngi chi hat cug tot do chu,may a chj tren kja noi nhu dzay cug hoi wa.noi chung thj e nghj BGK ko nen bam chuong luk do,dung ra thj BGK nen bam truoc do thi tot hon ak.luk dau thay chi no hat dk 6thu tieg la ko 0n ruj.cu nghj chj se hat 1 trog 6 thu tieng do chu cuoi cug thj....ak chj c0 ci wang cao mak my kon cho kon meo hat ko,e nghj con cho vs kon meo do kon hat hay hon nhju do.hehe.chak nha chj chua toan bom vs luu dan nhi.

    Trả lờiXóa
  33. Djx me kon lon quyh anh,k koa taj nag mak ku kiem chyen ba hoa ka len,.ỷ koa chut quyen the la mun lam j thj lam xao,nha may chj dag hat cho chó nha tao nge thuj,kakaka,con hat me khen hay.that nux kuoj,con nguoj tro tren nhu may chet dj la vua,may dug lam do pan dat nc vn nay....

    Trả lờiXóa
  34. Quynh Anh a em đã xem video của chị nhưng nó ko có j đặc sắc cho lắm nhưng về búa riu dư luận như vậy thi liệu có a chiu dc ko vay ai mà chịu dc kể cả người lớn hay cố len chị nhá

    Trả lờiXóa
  35. Trc Tien minh chia se su cam thong va noi niem cho be Q.A,minh cam thay toi nghiep va thuong hai cho Q.A nhieu hon la oan trach mia mai vi Hien tai va tuong lai vua Q.A kg fai la su mong muon va quyet dinh cua co be ma la duoi su sap dat cua Me be.Dong y nguoi Cha nguoi me nao cung yeu thuong va bao boc con minh,va ngược lai,dua con nao cung yêu thuong,buon phiên khi thay me lo lang,buon tui vi minh.Neu su That dang sau La thu La vo ban tay cua gdinh Q.A thi dieu do cung hop ly.Toi chi thay buon va lo lang vi Neu su dung lai kg dung luc cua gdinh se co the gay den su ton thuong lon va co the dan den thiet hai kg ngo cho be QA ve mat tinh than Lan the xac.Doi khi vi yêu thuong con minh wa or vi ich ki,cai toi cua chinh ban than minh ma lam dung tinh mau tu de Chung to minh luon dung cung se gay thiet hai den dua con thuong yeu nhat Cua minh va vo tinh Tao 1 ket cuc dang tiec sau nay.Chuc QA tiếp tuc con duong ca hat va su dam me cua minh va tu co gang dung vung trg cuộc song con nhieu chong gai trc mat ma kg bi su sap dat dan dat sai lech cua gdinh.

    Trả lờiXóa
  36. tom lai la chi van chua du tai nang de di thi vietnamgottalent thoi co van chua den

    Trả lờiXóa
  37. Summer is the perfect time of year to carry buckets of sun hats for your entire summer wardrobe Accessorize. These hats look stunning when you wear a summer dress on the day on the road or with your swimsuit on a hot day at the beach. You can try the Columbia Women's Sun Goddess in a pale yellow bucket, for example. Made of super soft sole that does not disappear when exposed to salt water or chlorine, this hat is perfect for a day in the sun. Lightweight and breathable, this hat is so comfortable, you will not mind to wear it from dawn to sunset. Lying just 160 kilometres north of Australian shore in the south-western Pacific Ocean and comprising more than 600 islands, Papua New Guinea is an undiscovered world of vibrant culture, traditions, adventure and great surf conditions. It has 4 main regions (Papua Region, Highlands, Islands and Momase Region) and 20 provinces, with around 850 different languages spoken among its less than 7 million people. Although the first human settlement traces back to 50.000-70.000 years ago, this country remains to be one of the most unknown and mysterious places in the world today.
    As specialists in Heathrow meet and greet parking the website has been given a complete re-design. Born from a combination of market research and customer feedback, mgpHeathrow have strived to create the webs easiest and simplest website for Heathrow meet and greet parking. And of course, not to mention the fact that the website is the cheapest for quality meet and greet parking at Heathrow Airport too!

    [url=http://blog.goo.ne.jp/mckburkas/e/e718501a3bbf8f7561c25efc1e9b85d5 ]ncaa basketball [/url]
    http://badcreditcard.jugem.jp
    http://blog.yam.com/creditcardsbadcredit

    [url=http://blog.goo.ne.jp/mckburkas/e/e718501a3bbf8f7561c25efc1e9b85d5 ]what time is it [/url]
    [url=http://badcreditcard.jugem.jp ]kirby [/url]
    [url=http://badcreditcard.jugem.jp/?eid=1 ]pink slime [/url]
    [url=http://badcreditcard.jugem.jp ]magic johnson [/url]

    Trả lờiXóa
  38. co the me va e qua tu tin chang? dam me khong co toi nhung phai biet mo phu hop voi ban than minh. nhung du sao cung chuc e may man

    Trả lờiXóa
  39. Càng biện luận càng tức cười.

    Vậy có nghĩa là,các anh em trong gđ QA về nghệ thuật,ca hát đều là đỉnh,cá biệt QA là đình nhất.
    Nực cười cho một gia đình tài......lanh

    Trả lờiXóa
  40. Me con con lon po nug lon het ruj hak co nug thj dek con thuj chu me ja qua ruj kg aj ngo dau

    Trả lờiXóa
  41. q.anh phai biet tu luong suc minh, phai hieu tu "Tai nang" la gi, neu nhu da ko co tai nang thi di thi lam gi cho mang nhuc. roi den khi ko duoc chon thi lam rum beng len.

    Trả lờiXóa
  42. da ko co tai nang thi thoi, do loi cho VTV chinh sua nua chu, gia dinh con q.anh bi khung het roi.

    Trả lờiXóa
  43. ma ai noi con nho q.anh do tre con. tui thay cach han noi chuyen, va loi le trong thu nghe gia dan va chua chat nhu may ba son son

    Trả lờiXóa
  44. tot nhat ca gia dinh con q.anh nen bien khoi day 1 thoi gian di, neu ko cung bi nem da te tua vi cai benh chanh cho' hehe

    Trả lờiXóa
  45. Thật sự là QA hát không hay.

    Trả lờiXóa
  46. http://www.tekila-et-ses-amis.net/ 19256399557 http://www.hd-digitalsat.com/ 91071057197 http://www.isabelmarantsneakerspascher.info/
    Hello. And Bye.

    Trả lờiXóa