Vibay

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Video: Lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018

Lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 bắt đầu từ 20h (giờ địa phương) với những màn trình diễn kế hợp văn hóa truyền thống Hàn Quốc và hiện đại, đồng thời vẽ ra hình ảnh Hàn Quốc trong tương lai.


Toàn bộ buổi lễ được chia làm 4 phần với chủ để "The Next Wave". Lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 đề cao tinh thần thi đấu và tầm nhìn tương lai với thông điệp hòa bình.


Tiếp đó, màn trình diễn hé lộ ra những hình ảnh liên quan tới Olympic mùa đông năm 2022 sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.








Ngoài các màn biểu diễn nghệ thuật, lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 còn có màn trình diễn ánh sáng với sự hỗ trợ của các máy bay không người lái hết sức đặc sắc như từng xuất hiện ở lễ khai mạc hôm 9/2.

Vượt lên tất cả, với sự có mặt của gần 3.000 vận động viên từ hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như hoạt động ngoại giao nồng ấm giữa hai miền Triều Tiên, Olympic mùa Đông PyeongChang góp phần vun đắp tình hữu nghị, đoàn kết giữa các dân tộc trên thế giới thông qua thể thao.

* Link video Lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 (video dung lượng lớn, yêu cầu kết nốt tốc độ cao. Video này sẽ bị gở xuống khỏi trang mạng Internet Archive sau một tuần):

https://archive.org/details/Pyeongchang2018EndingCeremony

Nguồn: Ảnh chụp màn hình VTV6

* Video: Lễ khai mạc Thế vận hội mủa đông Pyeongchang 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét