Vibay

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Chưa đá bán kết, U23 Việt Nam đã gặp sự cố bất lợi

U23 Việt Nam vừa gặp vài sự cố nhỏ liên quan tới lịch thi đấu và chấn thương cầu thủ tại giải U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018

Như bạn đã biết Văn Hậu chấn thương trong buổi tập hôm thứ Sáu. Sợ chấn thương của Văn Hậu sẽ nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng tới tương lai, HLV của Việt Nam quyết định không sử dụng anh ở trận bán kết U23 châu Á sắp tới.

Văn Hậu mới 19 tuổi nhưng đã là trụ cột của U23 Việt Nam. Anh chơi trọn ba trận đấu tại vòng bảng, gây ấn tượng mạnh ở vị trí bên trái hàng thủ. Tuy nhiên, việc hậu vệ của CLB Hà Nội vắng mặt cũng không khiến HLV Park Hang-seo quá lo lắng bởi ông đã có giải pháp thay thế.

Trong trận thắng Iraq, HLV Park Hang-seo kéo Văn Thanh sang cánh trái. Vị trí hậu vệ phải được giao cho Xuân Mạnh. Các cầu thủ này đều chơi tròn vai, không mắc sai lầm nào.

Ngoài ra, trận bán kết thứ nhất, theo công bố ban đầu, diễn ra lúc 16h giờ Bắc Kinh (15h thứ Ba 23/1, giờ Hà Nội). Tuy nhiên, AFC đã nhầm lẫn khi công bố lịch thi đấu trên trang chủ.

Trong thông báo trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF đã xác nhận sự nhầm lẫn này. Theo đó, trận bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018 giữa Việt Nam và Qatar sẽ diễn ra lúc 15h theo giờ Hà Nội ngày 23/1, tại sân Thường Châu, Trung Quốc.

Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục sang Thường Châu, địa diểm diễn ra trận bán kết với Qatar.

Giống trận tứ kết gặp Iraq, Việt Nam nghỉ ít hơn một ngày so với Qatar. Một thuận lợi nữa của đại diện Tây Á là họ không phải di chuyển, do chơi trận tứ kết tại Thường Châu.

Trước đó, một sự nhầm lẫn khác cũng đến với Việt Nam khi Google điền tên Iraq vào trận bán kết thứ nhất vòng chung kết U23 châu Á, thay vì thầy trò Park Hang-seo.

Sáng nay, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục đến Thường Châu, nơi diễn ra trận bán kết với Qatar thứ Ba ngày 23/1. Dù cùng thuộc tỉnh Giang Tô nhưng hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng kéo dài tới hai tiếng rưỡi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét