Vibay

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bị bố mẹ bé gái doạ kiện vì đăng clip bé gái mặc bikini uốn éo đi bão cổ vũ U23 Việt Nam

Được biết, màn trình diễn gây sốc trên được quay tại thành phố Cần Thơ. Sau khi được đăng tải, đoạn clip (cuối bài viết) đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với cách dạy con cái của cha mẹ bé gái trên.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi người đăng clip bị người cho là mẹ bé gái "dằn mặt". Không biết người này có phải mẹ bé hay không nhưng với cách cư xử này cộng đồng mạng lại được thêm 1 phen "bức xúc", bởi dĩ "trẻ em là búp trên cành" chúng ta phải giữ được nét trong sáng từ trong suy nghĩ của các em, thời hiện đại nhưng không phải vì thế mà các bậc cha mẹ có cái quyền cho con mình mặc "phản cảm" trước đám đông.


Sau khi bị đe doạ, người đăng clip tiếp tục công bố nội dung đoạn chat "đe doạ"


Có lẽ mọi người trong group vẫn nhớ, cách đây mây hôm tôi có đăng một bài viết có clip về một bé gái khoảng 5 hay 6 tuổi gì đó mặc đồ bikini 2 mảnh nhảy nhót uốn éo, lắc hông trên xe máy và tiếp tục nhảy nhót mạnh mẽ hơn sau tiếng hò reo của mọi người xung quanh khi đi "bão đêm" cùng người thân sau trận thắng của U23 Việt Nam... !? Sau đó, bài viết đã được mọi người quan tâm chia sẻ với tốc độ chóng mặt! Rồi bài viết đó đã bị FB xóa do bị REPORT... Xóa là lẽ thường tình, tôi biết rõ điều đó!

Nhưng hôm nay, tôi đã nhận được lời nhắn (theo tôi nghĩ nâng cao quan điểm là đe dọa!) từ một nick facebook lạ...Có thể bạn ấy, hoặc bạn bè bạn ấy sinh hoạt trong group này... Và tôi muốn nói rằng, tôi không có sợ hãi về lời đe dọa kia đâu!

Nếu là bố mẹ của bé thì xin hãy nhìn nhận lại cách dạy dỗ cho bé, ở tuổi của bé chưa hiểu rõ xã hội này nó "loằng ngoằng" thế nào đâu, và có đầy rẫy những bệnh hoạn, khinh bỉ đang rình rập...! Tôi cũng có con gái, và tôi sẽ chẳng bao giờ cổ xúy, định hướng để con mình làm những hành động đó... Có nếu chăng bé học vũ công thì có thể sinh hoạt trong câu lạc bộ hoặc trên ánh đèn sân khấu... chứ không phải ngoài đường, OK ?!

Clip tôi thấy ở trên facebook và muốn truyền tải lại cho anh em trong nhóm cùng nhìn nhận và thảo luận quan điểm, vì status của tôi đăng là "NGẪM..." chứ không có ý chê bai này nọ..

Nếu muốn nổi tiếng để lên Hóng page thì rất đơn giản, bạn nhé... Hãy nhìn vào thực tế, không phải cái gì cũng có thể post lên facebook để "này nọ" đâu. Đã có biết bao vụ đăng lên facebook bóc phốt rồi lại nhắn xin xóa...

Có gì hãy comment ngay trong bài viết này, vì tôi không có thời gian check inbox...

Thân ái!

Clip bé gái mặc bikini uốn éo đi bão cổ vũ U23:

Nguồn: baoduhoc.vn/...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét