Vibay

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cách bật tắt bong bóng chat khi nhắn tin Facebook bằng Messenger

Bong bóng chat khi nhắn tin Facebook bằng Messenger là biểu tượng icon hình tròn có ảnh đại diện của người dùng thường xuất hiện khi có tin nhắn đến. Chức năng này giúp bạn có thể nhắn tin nhanh hơn thông qua một chạm trên màn hình hoặc kéo xuống dưới góc để tắt tuy nhiên nó cũng có một số phiền phức nếu bạn không cần thiết.

Nhắn tin bằng Bong Bóng Chat của Messenger

Ví dụ với những ai hay chơi game hoặc tập trung vào một việc gì đó trên màn hình thì việc Messenger đưa đến một tin nhắn bằng biểu tượng bong bóng hiển thị bất ngờ thì dẫn đến sự mất tập trung, gây lag khó chịu khi làm việc. Do đó nếu không cần thiết chúng ta hãy tắt nó đi, chỉ với thao tát rất đơn giản qua tính năng có sẵn của Messenger:

Mở ứng dụng Messenger > chọn vào biểu tượng Tài khoản cá nhân > Gạt nút Tắt của mục Hình đại diện khi trò chuyện.


Cũng với các thao tác trên, các bạn có thể tự kích hoạt Bong Bóng Chat Messenger ngay trở lại nếu cần bất cứ lúc nào. Đối với những bạn lần đầu kích hoạt tính năng này, hãy cho phép nó quyền hiển thị trên ứng dụng khác nhé.

Hiện tính năng Bong Bóng Chat – Hình đại diện khi trò chuyện chỉ hỗ trợ các phiên bản chuẩn mới nhất của Messenger và chưa có trên phiên bản Messenger Lite (chuyên cho dòng máy cấu hình yếu).

Nếu bạn không thấy chức năng bật tắt bóng chat của Messenger, hãy cập nhật phiên bản mới nhất hoặc gỡ rồi tái cài đặt trở lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét