Vibay

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Nova Launcher Prime v4.0.2 apk - Trình chạy Android cực hay

Khi thiết bị android của bạn đang online và chạy nhiều tác vụ, bộ nhớ RAM được sử dụng tối đa; trong nhiều trường hợp, hệ điều hành buộc phải đóng bớt ứng dụng đang chạy trong đóng có launcher (trình chạy) để nhường chổ trống cho ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Khi thoát ứng dụng, bạn sẽ thấy trình chạy mất vài giây để hiển thị các icon (biểu tượng) ứng dụng. Lúc này trình chạy mặc định trong thiết bị sử dụng nhiều năng lượng (pin) hơn bình thường và có khi làm bạn cảm thấy phiền toái.

Sử dụng một trình chạy khác nhẹ hơn, nhanh hơn, nhỏ hơn, đơn giản hơn sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ thiết bị và tăng thời gian sử dụng pin như Picoo Launcher, Nova Launcher prime, Smart Launcher,...

Nova Launcher là một trình chạy cực hay luôn được người dùng và các diễn đàn công nghệ đánh giá cao.

Bản miễn phí có sẵn trên Play Store/ CH Play

Bản trả phí mở khóa tất cả tính năng cho phép tải xuống miễn phí dưới đây.

Tải xuống:

https://onedrive.live.com/redir?resid=7D3D5CEA399DFD0E!169&authkey=!AI5QFOWMNJjbe3A&ithint=file%2czip

Tải xuống, xuất file zip, bạn sẽ thấy 2 file là Nova Launcher apk và TeslaUread apk. Bạn phải cài đặt cả 2 ứng dụng này thì mới sử dụng được tất cả tính năng của Nova Launcher.

Lưu ý: Khi bạn cài ứng dụng mới, Play Store sẽ cho phép thêm biểu tượng ứng dụng vào mành hình chính trong launcher mặc định. Vì bạn đã chọn không sử dụng launcher mặc định nữa vậy hãy tắt tính năng này trong Play Store/ CH Play -> Cài đặt/ setting -> Bỏ chọn "Thêm biển tượng vào mành hình chính/ Add icon to Home screen".



Ảnh chụp màn hình khi thiết lập:








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét