Vibay

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Giao lưu nghệ thuật XUÂN TRƯỜNG SA 2014


Xuân Trường Sa sẽ diễn ra vào 20h5 ngày 8/3/2014 TẠI Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV1.

Giao lưu nghệ thuật XUÂN TRƯỜNG SA 2014 DO Ban Tuyên giáo TW, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân Việt Nam, Tạp chí Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Chương trình bao gồm 3 phần: Hậu trường với Trường Sa, Xuân Trường Sa và Cả nước với Trường Sa. Trong đó, Hậu trường với Trường Sa nói về 25 năm ngày quốc phòng toàn dân, sự hi sinh của hậu phương đối với tiền tuyến, những người vợ người mẹ trong việc xây dựng và củng cố vững chắc nền quốc phòng toàn dân trên biển.

Phần 2 là Xuân Trường Sa với Sự vun đắp của toàn quân, toàn dân đã khiến Trường Sa có một diện mạo mới, sức sống mới và hơi ấm của đất liền đã lan ra tới Trường Sa.

Phần cuối cùng là Cả nước với Trường Sa là nói về những đổi thay ở Trường Sa bây giờ còn có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng bằng nhiều hình thức khác nhau.
Chương trình sẽ có những phóng sự ý nghĩa, phần giao lưu cùng với các khách mời chất chứa nhiều tình cảm và những ca khúc gắn liền với Trường Sa qua phần thể hiện của các ca sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Anh Thơ, Trọng Tấn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét