Vibay

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Công ty 189 đóng tàu hiện đại cho Cảnh sát biển


Ngày 6/9/2012, Đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam đã đi thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân và Công ty đóng tàu 189 - Bộ Quốc phòng.

Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Quân chủng Hải quân đã chủ trì tiếp đoàn.

Trong buổi tiếp, Đô đốc Nguyễn Văn Hiến đã giới thiệu một số nét chính về sự hình thành và phát triển của Hải quân Việt Nam đồng thời, đánh giá cao sự phối hợp, hợp tác có hiệu quả của tùy viên quân sự các nước với Quân đội nhân dân Việt Nam và Quân chủng Hải quân.

Đô đốc Nguyễn Văn Hiến khẳng định qua các lần trao đổi, gặp gỡ với Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam đã tạo nên mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Bộ đội Hải quân Việt Nam và lực lượng Hải quân các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tại Công ty đóng tàu 189 Bộ Quốc phòng, sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy công ty giới thiệu về hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, Đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam đã trực tiếp tham quan tại các phân xưởng đóng tàu, xuồng.

Trong những năm gần đây, ngoài nhiệm vụ sửa chữa, đóng tàu tuần tra, tàu tìm kiếm cứu nạn, tàu cảnh sát biển… phục vụ nhiệm vụ quốc phòng, Công ty 189 - Bộ Quốc phòng còn ký kết với các công ty đóng tàu có uy tín trên thế giới đóng nhiều tàu vận tải lớn, tàu siêu tốc, du thuyền theo hợp đồng của khách hàng ở các nước châu Âu, châu Phi.../.

Nguồn: Quân đội Nhân dân

1 nhận xét:

  1. mong sao các anh khỏe, đoàn kết,sáng tạo.... đống được nhiều tàu nhỏ nhưng chạy thật nhanh, súng thật hiện đại, rada thật tốt.....nhỏ nhưng có võ; đủ sức gián trả mọi kẻ thù dù nó là nước lớn và đông dân cở nào nếu nó giám xâm lược nước ta!

    Trả lờiXóa