Vibay

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Madonna trình diễn hoành tráng tại siêu cúp Super Bowl

6/2/12-Đội New York Giants đã sử dụng thành công chiến thuật ghi bàn ‘touchdown’ ở phút cuối của trận đấu, để hạ New England Patriosts với tỉ số chung cuộc là 21-17, đoạt danh hiệu vô địch Liên đoàn Bóng bầu dục Hoa Kỳ – tức siêu cúp Super Bowl - sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ.

Ahmad Bradshaw của Giants thực hiện thành công pha chạy ghi điểm ‘touchdown’ 5 yard để đảo ngược thế bị Patriots dẫn trước 2 điểm, và đưa Giants đến chiến thắng siêu cúp Super Bowl lần thứ 46.

Tiền vệ tổ chức tấn công Eli Manning, người đã có pha chuyền 80 yard để giúp Giants vượt lên, được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của trận chung kết.



New England cầm bóng thêm một lần sau khi Bradshaw ghi bàn, nhưng tiền vệ tổ chức tấn công Tom Brady của Patriots đã thực hiện pha ném dài về phía cuối sân không thành công.

Đây là lần thứ tư Giants đoạt được danh hiệu Super Bowl. Trong trận chung kết Super Bowl lần thứ 42 vào năm 2008, Giants cũng đã hạ Patriots để đoạt chiếc cúp danh giá này.

Truớc đó, Giants đã giành được chức vô địch NFL năm 1987 và năm 1991. Manning cũng được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Super Bowl lần thứ 42.

Giants từng đứng cuối bảng tại một giai đoạn của mùa giải, nhưng sau đó đội này đã thắng 6 trận cuối giải.

Trận thua sau cùng của Giants là vào ngày 18 tháng 12 trước đội Washington Redskins.

http://www.voanews.com/vietnamese/news/sports/super-bowl-02-06-2012-138778184.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét