Vibay

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

PTL: Nghiên cứu chế tạo nhiên liệu tên lửa Việt Nam

Ngày đăng: 12/05/2012 | Nguồn: VTV1 | YouTube: longtranvtu | Thời lượng: 14:10 | Quân đội cần nhiều người hơn nữa như bác Đinh Văn Dũng.Xin được nghiêng mình trước sự cống hiến của bác.

7 nhận xét:

  1. Người mù13 tháng 5, 2012

    Bí mật quân sự hay các chuyên gia quân sự giỏi phải được bảo vệ, dấu kín nhân thân chứ khoe ra làm gì ?
    Không sợ "nhân tài như lá mùa thu" có thể bị kẻ thù mưu sát hay mua chuộc sao ?

    Trả lờiXóa
  2. @Người mù: Đồng ý! Sao VTV lại phát chương trình này nhỉ? Có thể rất nguy hiểm cho Đại tá Đinh Văn Dũng, nhưng clip này đã phổ biến trên mạng rồi. Chắc là nhà nước có cách bảo vệ ông.

    Trả lờiXóa
  3. bọn VTV ngu như con lợn ấy, chỉ biết lấy tin tức để khoe, chứ còn không quan tâm là tin tưc đó có tầm quan trọng đối với quốc gia như thê nào

    Trả lờiXóa
  4. Đồng ý! Bọn VTV ngu như con của con lợn.Mỗi việc quản lý thông tin mà cũng không xong, để người khác phải lo lắng. Tài sản quốc gia có tý mà cứ đem khoe mà không quan tâm đến lợi hại.
    Xin cảm ơn anh Đinh Văn Dũng và ekip của anh về những cống hiến cho nước nhà.

    Trả lờiXóa
  5. Thì bọn VTV nó chính là tay sai của Tàu mà

    Trả lờiXóa
  6. bon tau khua chua bao gio thang noi tri tue nguoi viet nam dau.cac bac nha minh cu yen tam,nha nuoc viet nam cung chi he lo mot phan nho suc manh bi mat quan su viet nam cho tau khua no thay rang khong don gian an hiep noi nguoi viet ma thoi.thang tau khua no chi cay thit de nguoi nhu nam 79 ma thoi,rot cuc kieu gi cung that bai khi xam luoc viet nam.

    Trả lờiXóa
  7. Bố nó thằng VTV sao mà ngu dữ vậy

    Trả lờiXóa